🔒 Closed Newly discovered. smart at youtube ay konektado sa isa't isa. tested 100% working.

Status
Not open for further replies.
Ah hindi boss. Bale sa ssh na talaga siya. Iba naman po yong sa isa kong thread na ssl. Hehe. Sa katunayan, yong trick na ito ay nadiskobre ko lang din galing kay g-based din. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 725
    Replies
  • 36K
    Views
  • 519
    Participants
Last reply from:
patapon2

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,158
Total visitors
4,305

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top