🔒 Closed Newly discovered. smart at youtube ay konektado sa isa't isa. tested 100% working.

Status
Not open for further replies.
Maraming salamat dito ma'm hehe laking tulong tutorial mo sa kagaya kong nagbabalak lumipat sa sun nakakairita na kakabili lang ng smart kahapon blocked agad kaninang 12:17 hahaha kaumay na. Ask ko lang ung 1gb capping sa sun kasama dun ung sa pangfb? di ka din makakapagfb kapag naabot ung 1gb na capping sa tu50 na promo po?
 
Maraming salamat dito ma'm hehe laking tulong tutorial mo sa kagaya kong nagbabalak lumipat sa sun nakakairita na kakabili lang ng smart kahapon blocked agad kaninang 12:17 hahaha kaumay na. Ask ko lang ung 1gb capping sa sun kasama dun ung sa pangfb? di ka din makakapagfb kapag naabot ung 1gb na capping sa tu50 na promo po?
Try mo yong isa kong thread boss. :) hehe. Walang anuman. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 725
    Replies
  • 36K
    Views
  • 519
    Participants
Last reply from:
patapon2

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,726
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top