🔒 Closed ™ july 6 ™update ✡️⚛️✡️smart lte..for noload •|• promo in other networks..working 100%..ph server

Status
Not open for further replies.
ur welcome madam.. sanay na kaming mga ehi makers sa mga runners na yan..hehe.. kaya kami patuloy paring gumagawa, dahil sa mga kagaya mong masipag mag feedback..

sana po di ka rin mag sawa ..hehe..:)


Di po ako magsasawa magbigay nang feedback :)

Saludo kami sa inyo. Sa amin napakadaling iclick ang download link para magamit ang works ninyo, pero sa inyo it takes a lot of time, research, trial and error para makapagbigay nang freenet sa amin.

Salamat po muli.
 
Thanks boss. Keep sharing. Try ko xa mamaya. Nablock ung dalawang sim ko. mukhang npakahigpit na nila. saglit ko lng nagamit block agad.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 885
    Participants
Last reply from:
edwise12

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,917
Total visitors
5,121

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top