🔒 Closed No load no gs selected area gtm ehi file update (try if stable)

Status
Not open for further replies.
Ok naman po yung ehi's niyo po... Pero Sana po pwede open for wifi yung ehi's niyo... Hehehe... 3g lang kase data ko, kaya umaasa sa wifi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
JJC_25

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top