🍒 TM Tm promo sa mga nag titipid

Status
Not open for further replies.
Kakainin ni sky ang 500mb ng FB then pag ubus na ang 500mb di kana makakaconnect pa proved and tested.. Kubg ayaw niyo makaen load niyo simple tricks lang naman.. Accept kau ng google play store sa GS then load 15 pesos.. Surfalert then connect .. Hindi makakaen load niyo dahil may MB kau sa GS .. Pero yung 150MB hindi mababawasan. See niyo nalang expired na bukas ang Google play store ko pero hindi siya nababawasan in 4daya na naka access siya
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-12-06-42-17-47.png
    Screenshot_2018-06-12-06-42-17-47.png
    26.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-06-12-06-41-37-19.webp
    Screenshot_2018-06-12-06-41-37-19.webp
    21.8 KB · Views: 12
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 982
    Participants
Last reply from:
ehiyehayant

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top