🔒 Closed Got infected by petya ransomware virus

Status
Not open for further replies.

Aztrin_GE

Eternal Poster
Help po mga master nainfect po ng Petya ransomware yung pc ko. Paano po kaya maayos ito? ir may pag-asa pa ba siya marecover? Salamat po sa tutulong mga kaPHC
 
$
format mo then lagay ka ng ublock origins addons sa browser mo para sa popups at kung gusto mo pa mag install ka din ng addons na noscript para sa scripts ng website ..sa noscript i allow mo permanent yung mga website na laging mo binibisita at temporary lang sa website na hindi o sigurado kung safe ba o hindi para may konting lebel ka ng security
Salamat po sa advice sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 896
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
chiiebiie123

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,823
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top