🔒 Closed Computer problem

Status
Not open for further replies.

otakuyuta04

Grasshopper
hello mga boss pano to every nag oopen ako ng computer ko ito lagi po lumalabas sakin ewan koba kung to
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    17.6 KB · Views: 0
task manager hindi ko maalala kung may open file location na sa windows 7.
sa processes hanapin mo asan yung .exe niya then open file location mo.
para malaman mo kung saang apps nanggagaling ang error.
 
task manager hindi ko maalala kung may open file location na sa windows 7.
sa processes hanapin mo asan yung .exe niya then open file location mo.
para malaman mo kung saang apps nanggagaling ang error.
meron open file location. yung folder name nun yun ang i-search mo na error sa google.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 283
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
B U L I L Y A S O

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top