🔒 Closed I need feedback from my phcorner family about my debut electronic music track

Status
Not open for further replies.
No kidding aside po, pagpatuloy nyo po yan. Tingin ko po eh nag eenjoy kayo ng husto sa pag pawa ng mga ganyan. Nice track po
 
No kidding aside po, pagpatuloy nyo po yan. Tingin ko po eh nag eenjoy kayo ng husto sa pag pawa ng mga ganyan. Nice track po
Salamat boss. Mas lalong lumakas loob ko ngayon boss ng makabasa ng mga magandang feedback. Alam kong wala pa akong experience kaya natatakot ako mag share.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 181
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-midanna

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top