🔒 Closed Gs trick is officially back na yata?

Status
Not open for further replies.
Good Day mga kaphc, lalong lalo nasa mga nag aabang na bumalik si globeswith. hahaha:)

could anyone explain this. kakatry ko lang ulit bukasan si triangle. see the photos below:):):)

longlifephc:)
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-11-09-12-52-047_com.google.android.apps.freighter.png
    Screenshot_2018-06-11-09-12-52-047_com.google.android.apps.freighter.png
    5.4 KB · Views: 0
hahahah, ts kahit mga 10gb kang ipon sa gs at makita mo man sya sa triangle subukan mong iconnect at magugulat ka na lang,
 
Ang hirap paps kahit anong pilit mo kung di para sayo hindi talaga para sayo másáráp mangarap pero masakit umasa sa nakikita pero walang connect,, tawa lang may ma comment lang ang sakit eh..
 
Nagana pa naman GS + Injector . Pang browse2 lang . No youtube , accept lang isang offer matagal maubos . Pang mg accept ka ng marami nasayang lang . DM me para sa payload :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Sunnyland

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top