🔒 Closed Skyvpn 75mb bug

Status
Not open for further replies.

acidnormalitoes

Grasshopper
Hi po. Share ko lang po tong nagawa ko kanina. Nanotice ko lang to mga 5pm, baka swerte lang o kung ano. Pero di rin naman masama i try.

Bale di po nababawasan ang 75 mb ko. paano? Eto na.

Update mo skyvpn mo. Tas i clone mo narin. Wag ka mag sign up. I recieve mo yung daily check-in at i'm feeling lucky sa original na app. Bale 75mb nakuha ko, ewan ko kung ilan makukuha niyo.haha. i recieve mo rin yun sa cloned app, bale pareho na silang 75mb. So ayun, try mo iconnect sa premium yung sa original, tas sa clone, tas balik sa original.

Mula 2pm hanggang ngayon, youtube lang ako ng youtube, 75 mb parin. Try niyo po. Hehez.
 
ah kaya pla kc d ako nagclear ng double may 500 mb kc ung limang clone ko
tapos kahit puro youtube kna di pdin nbabawasan mb mo dhil sa mb ng clone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 804
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
acidnormalitoes

Online now

Members online
382
Guests online
2,470
Total visitors
2,852

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top