🔒 Closed Working poba ang smart no load sa pampanga area?

Status
Not open for further replies.
Mga Ate/Kuya, naoagana ko na po. Pinalitan ko lang po APN settings sa lte. Gumana na po sa injector. Maraming salamat po sa tulOng nyo:)
ahaha nu bayan buti naman iwas nalang sa blocking lago
wag ka magdownload malalaki files
pang facebook lang yan at konting youtube
maintain 800mb/day
 
ahaha nu bayan buti naman iwas nalang sa blocking lago
wag ka magdownload malalaki files
pang facebook lang yan at konting yôutubê
maintain 800mb/day
Ahihihi, oo nga po. Tinry ko po kc palitan ng apn, bigla gumana hihihi. Opo, d naman po ako heavy user. For gaming and research purposes lang po. Hihihi. Thanks much po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,170
Total visitors
3,218

Forum statistics

Threads
2,316,915
Posts
29,188,840
Members
1,182,147
Latest member
anjelykold
Back
Top