🔒 Closed Smart unblocking trick

Status
Not open for further replies.

AchiHara

Enthusiast
Magandang araw mga ka PHC,share ko lang to about sa napulot kong trks pang unblock sa sim.puwedeng di na bago tong trick na to pero share ko lang ulit (credits to the owner na naseach ko sa google)

1. Salpak sa android phone ang redtide na Sim.
2. Set sa 2g ang settings and siguraduhin na nakaset ang apn.
3. I-on lang ang data.
4. Dial *767 sampung beses(10x)
5. After dial. i-text ang ROAM OFF send to 333
6. After ROAM isunod ang GPRS ON at MMS ON isend sila sa 211
7. After masend lahat ng code restart ang phone.

If wala pa rin try nyo lang ulit-ulitin hanggang lumabas ang letter E or 2g na signal

Nareredtide ako pag narireach ko 3gb up. Usually hirap mag unblock ng hapon kaya umaga ako nag-a-unblock.

Try lang natin wala naman mawawala,malay natin gumana.. To be honest susubukan ko palang rin.. Pero ibahagi kona sa inyo.. Baka gumana sa inyo eh. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
choks

Online now

Members online
382
Guests online
2,470
Total visitors
2,852

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top