๐Ÿ”’ Closed Close thread

Status
Not open for further replies.
Connected pa, lakas nga free server lang ginagamit ko.

Using mga forbidden technic, private DNS configuration
yun ohh medyo kinabahan ako haha okey pa pala gawa na lang ako ng new acct hehe ^^ thanks sa pagbalita
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 685
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Infinity143

Online now

Members online
1,197
Guests online
3,073
Total visitors
4,270

Forum statistics

Threads
2,317,352
Posts
29,190,809
Members
1,181,376
Latest member
KewkWkek
Back
Top