🗡️ Mobile Legends Mobile legends close at 50

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Device: Samsung Tab 2 10.1
OS: android 4.0 (hindi ko sigurado if ice cream or jelly bean na sya sorry)
Ram: 1gb
Rom: 16gb
Graphics: PowerVR SGX540

..i don't know if pwede ba sya kasi i have gl tools and force close pa din po sya sa 50% yung kay Layla sa screen

Can someone help or any tricks na di ko pa natry.. Sana may mag suggest.. Ang ganda kasi kung sa tab ko sya lalaruin anlaki and nasira na din kasi mga phones ko kaya nagtyatyaga kay Tab 2 hehe
Thanks po sa makakatulong please
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 488
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Online now

Members online
648
Guests online
2,077
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top