🔒 Closed Para lang sa mga naka pocket wifi

Status
Not open for further replies.

vinchi

Honorary Poster
share kulang.. sa dipa nakaka alamScreenshot_2018-06-09-16-52-57.webp
puwede kang mag palit ng region gamit ang pocket wifi.
kung sakaling wala siya sa developer option ng phone..
 
meron ding ganyan pocket wifi ko.

ano pong mangyayari kung papalitan yong Country/Region net to sawa na ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 637
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Qwerty-Ph

Online now

Members online
367
Guests online
2,709
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top