🔒 Closed Smart noload and promo with sun promo (6-12-18 updated)

Status
Not open for further replies.
sir tanong ko lang po bakit ganun ang lakas mangblock ngaun ni smart 3gb palang nacoconsume ko na data bigla nalang ako nablock. puro games lang naman po ginagwa ko. thankyou po sa sasagot!
 
sir tanong ko lang po bakit ganun ang lakas mangblock ngaun ni smart 3gb palang nacoconsume ko na data bigla nalang ako nablock. puro games lang naman po ginagwa ko. thankyou po sa sasagot!


lumapas kana sa data Limit ni smarty paps. Nakapromo kaba o no load?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 586
    Replies
  • 27K
    Views
  • 372
    Participants
Last reply from:
rehnan

Online now

Members online
1,027
Guests online
3,976
Total visitors
5,003

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top