🔒 Closed Guys bakit ganito yung ml?

Status
Not open for further replies.
Guys bakit po ang lag ng ML always red ping ..nakakainis!!
Kahit mababa naman ping ko sa speed test..
IMG_20180609_103521.jpg
Yan po speed test ko tapos pag dating po sa ML red ping..
IMG_20180609_103500.jpg

Bug kaya ito guys?
Kasi pag open ko ng ML minsan mababa ping tapos maya maya.. Tataas na ping sobrang taas halos di na gumagalaw ..red nalang talaga..

Sana may sulusyon dyan huhuhuhu

Thanks po :)))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Saylent

Trending Topics

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top