🔒 Closed Microsoft Visual C++ runtime library

Status
Not open for further replies.

Causing Glenn

echo
Contributor
Sino may alam ng ganitong error?paano ba e.sosolve ang issue na to?
lumalabas lang to pag nag.internet ako...pero kung walang internet hindi din lalabas...
nakapag.disk check na ako...tapos na din linisin ang system gamit advance system care at built-in cleaner ng windows...

kapag nclick ko ang ok or X button ay magre-restart ang explorer.exe
Windows 7 Starter pala gamit ko...


error.webp
 
ou .. ang manual update eh yung dodownload mu yung software tapos install pag off mu mag update yun ... tapos turn off ulit yung windows update .. pero kung original os ka naman eh enable mu na lang ang windows update mu legal nama eh
 
ou .. ang manual update eh yung dodownload mu yung software tapos install pag off mu mag update yun ... tapos turn off ulit yung windows update .. pero kung original os ka naman eh enable mu na lang ang windows update mu legal nama eh
so pwede ko e.enable ang windows update dahil ito naman talaga ang OS na naka.install sa laptop pagkabili?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 4K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
michael27

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,225
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top