❓ Help About surfalert trick

Status
Not open for further replies.

Sky Cloud

Fanatic
tatanong ko lang bakit pag nag susurfalert ako kahit naka on at meron akong balance na 10 eh nag na uubos yung mb ko kasi nag text ang globe na youve used up your mb?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 612
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
-Kirito-

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top