🔒 Closed Free browse for gtm

Status
Not open for further replies.

WawaTv

Forum Guru
Magandang umaga mga ka phc ito may na diskubre ako sa gtm at gs
Nag accept ako nang 20mb sa globe switch kaninang umaga mga 2:45 am tapos akala ko hindi na mag ddc pero dc parin try ako ulit accept nang 20mb pero hindi ko na ginamitan nang injector ayon pumasok nag browse sa internet pero hindi ka lang makakapag YouTube pang google lang to.

Yan lang po sana nakatulong
GOD BLESS
just likrme and feedback lang if kumagat sainyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 966
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
johnxd28

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,465
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top