๐Ÿ”’ Closed Help with sky

Status
Not open for further replies.

dezzer

Grasshopper
Guys paano ba maka connect ng ayos? lagi n lng disconnect si sky..

Tips guys..at salamat sa gbigay ng acc..

Thanks..
 
Hanapin mo ang remod version ni sky..ang frnz vpn...yun gamit ko walang dc..saka di nakuha mga farm accts ko..yun prin gang ngayon
 
ah sige po wait lang tanggalin ko isa
Lahat ng bug acct ko nandyan prin di nakuha yan ginagawa ko...kasi mula pa nung unang labas ng farm..dami kong 4gig plus na sinipa...kaya na observe ko na pagkatapos farm uninstall yung app tapos log in sa moded..yun na gagamitin ko
 
Lahat ng bug acct ko nandyan prin di nakuha yan ginagawa ko...kasi mula pa nung unang labas ng farm..dami kong 4gig plus na sinipa...kaya na observe ko na pagkatapos farm uninstall yung app tapos log in sa moded..yun na gagamitin ko
pwede po makahinge ng isa paubos na kasi saaken e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 906
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
dezzer

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top