🔒 Closed Ehi para sa gosurf50 unli no bawas sa mb pasok

Status
Not open for further replies.
Kapag nagalabas nang trick sa fb o messenger ang member ng phc. Means useless na naging member sya ng phc.

Anu ba ang phc.?... parang pang hit'n'run?... dito mo nalaman.. tapos sa fb e share?..
 
Pero Walang Kasalanan Yong Mga Wala Pang Nalalaman... Basta Para Sa Mga Bago Dito...... Kung Pwedy Lang Sana ... Dito Nalang Tayo mag Kalat...
 
paturo paps salamat
Sino ngayon makakapag register Gosurf50? Ibigay ko sa inyo ang link at trick. Sa mga nag sasabi na don kinukuha ang mb sa freebie ng GoSurf50, try mo nalang OK? Status mo nalang kung nabawasan ba. (7 person lang talaga need ko muna ngayon para di muna humina ang server nila gamit ko kasi ito ngayon pang download ng movies please understand OK, at the same time tester don sa mga area na makakapag pagana...ito area ko (MINDANAO)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
superhunterx

Online now

Members online
361
Guests online
2,668
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top