🔒 Closed Iphone 5s ios 11 gpp unlock sim not supported

Status
Not open for further replies.

Gelpen

Leecher
Help po!
Newbie po ako and ang problem po is sim not supported, hindi po ako nag change ng sim o nag reset o kung ano-ano pa. Ang nangyari po nag self restart po yung phone ko tas nung pagka on nea ang sabi "activation required" kay nag follow steps na po ako and nung dulong part sabi "sim not supported" tas nag try na din ako ng *5005*7672*00# and iba pang step hindi pa din po nag wowork. :( ano po dapat kung gawin? pa help naman po
 
Yung sakin di mapalitan iccid. Walang option sa Settings-Phone-Sim Application na ICCID. Pano po ba yun at tska di ko alam kung san nakalock ito eh. nabili ko lang kasi sa seller din. mga 6months na ito sakin
 
Yung sakin di mapalitan iccid. Walang option sa Settings-Phone-Sim Application na ICCID. Pano po ba yun at tska di ko alam kung san nakalock ito eh. nabili ko lang kasi sa seller din. mga 6months na ito sakin
punta sa emegencycal dial*5005*7672*88# input mu iccid .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hilario123

Trending Topics

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top