🪖 PUBG Upgrading pc for pubg

Status
Not open for further replies.

forsaken17

Fanatic
May Amd a6 - 7400k with built in radeon R5 po ako, kaso 10 fps lang ang kaya sa PUBG. Ano gawin ko? upgrade ba ako ng bagong APU or CPU at GPU nalang. 10k-15k po budget pero sakit na talaga 15k. Paki suggest po ano bilhin. Salamat
 
ipon ka pa sir ng konte. tpos benta mo ung unit mo. Mag intel g4600 at gtx 1050ti 4GB ka sir plus 8gb ram. for sure mairurun mo ng up to 60fps ung pubg at medium settings even AAA games makakaya na dn.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
forsaken17

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top