🔒 Closed Fastest way to farm 1gb per acc! video tutorial! 6/23/18. no need legit net!

Status
Not open for further replies.
salamat po sa info nkagawa na ako ng tatlo ang di ko pa ni lolog.in sa updated skyvpn app hndi ba yun mawawala sir? baka ma sayang kasi ang effort :\ yoko muna mag clear data kasi nga baka masayang din tong ginawa ko ma 0mb bigla haha
 
salamat po sa info nkagawa na ako ng tatlo ang di ko pa ni lolog.in sa updated skyvpn app hndi ba yun mawawala sir? baka ma sayang kasi ang effort :\ yoko muna mag clear data kasi nga baka masayang din tong ginawa ko ma 0mb bigla haha

Anong version gamt mo wala kasing 500 na lumalabas sa version ko eh.
 
Nakagawa ako kanina. Kaso pag connect ko mga ilang minuto lang na-deactivate agad yung acc ko. Siguro dahil sa follow insta at fb yun?
 
pa share naman po apk gamit nyu version nag try aq sa updated ayaw po ng try aq sa version 34 ayaw din po salamat po sa mag sshare ty
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 767
    Replies
  • 41K
    Views
  • 504
    Participants
Last reply from:
Sowonderful

Online now

Members online
409
Guests online
2,172
Total visitors
2,581

Forum statistics

Threads
2,320,880
Posts
29,208,499
Members
1,180,391
Latest member
aestemp
Back
Top