🔒 Closed Fastest way to farm 1gb per acc! video tutorial! 6/23/18. no need legit net!

Status
Not open for further replies.
utak gamitin wag katangahan ikaw na ngalang tong makikigamit try mo kaya mag share meron ba? huh meron o katangahan mo lng


hahaha kaloka yang christian nayan ,honorary poster, na wala pAding alam anung pinagggagawa nian dto sa PHC..haha. daeg pa ng lecher.. iba tlga pag puro feeder lng hahaha..

mataas na ang rank nia pero bit ganun grave,grave,gravehahaha
 
working lang to kung rooted tapos may xposed installer and hijack..

natry ko process nya isang beses lang ang 500mb and yung like sa fb and twitter..

na try ko using hijack then process nya working..
 
working lang to kung rooted tapos may xposed installer and hijack..

natry ko process nya isang beses lang ang 500mb and yung like sa fb and twitter..

na try ko using hijack then process nya working..


Working din to kahit sa di rooted,, naka 20accounts ako force closed at clear data lng si parallel space ok na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 767
    Replies
  • 41K
    Views
  • 504
    Participants
Last reply from:
Sowonderful

Online now

Members online
504
Guests online
2,752
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top