🔒 Closed Sun any fb promo and tnt tp20 promo 2 network in one config

Status
Not open for further replies.
paps, bakit kaya hanggang listening lang ang kpn tunnel ko. fist time user po. injector lang kasi ako dati. may mga settings pa ba na dapat gawin dito matapos ma-import yung config?
 
salamat gumagana sa isang tnt sim ko pero sa 2 extra sim ko ayaw. same kasi clang 0938. mukang totoo ung namimili na ng sim ah.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
jlaw0112

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,212
Total visitors
3,392

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top