🔒 Closed Rip sky vpn.ubos gb ko. pero may trick pa 1gb makuha mo.

Status
Not open for further replies.

Oliver_31

Journeyman
madali lang gawin.farm lang kayu yun dati.clone ver. 1.5.34 pag lumabas na unstable clone na yung original.meron kanang 500mb click mo lang yung share fb t instagram pra meron kang 200mb din yung daily log in.done.
sana makatulong..
 
pwede naman basic capped lang 600 mb at us server lang.. pwede naman mag farm sa ngayon ewan ko lang bukas baka may system na sila dyan bastat huwag lang lumampas ng 5 gb. go lang ng go.
 
pwede naman basic capped lang 600 mb at us server lang.. pwede naman mag farm sa ngayon ewan ko lang bukas baka may system na sila dyan bastat huwag lang lumampas ng 5 gb. go lang ng go.
mahina nga lang basic..maganda pa rin premium..meron pa yan.sana nga lang tumagal natu.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 938
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
zigfrid

Online now

Members online
648
Guests online
2,378
Total visitors
3,026

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top