🔒 Closed About my oppo 1201! help mga expert.

Status
Not open for further replies.

0x9d38

Elite
Magandang hapon ka phc. Ang CP ko po na oppo is gusto ko sana i factory reset kaso di ako maka access sa Recovery mode stuck lang sya. I tried in setting pero sa logo lang sya. I tried Reset code pero pag na restart hanggang logo lang talaga. Nagagamit ko pa naman ang phone ko kaso ngalang lag masyado kaya na isip kung i format pero ang problema lang po is hindi ako maka access sa recovery. Nag start lang tong issue nito nung in unroot ko sya gamit king root. Maraming salamat sa Tutulong more power phc.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 653
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
B U L I L Y A S O

Trending Topics

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,472
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top