🔒 Closed Phc-mrblue123 gowatchplay ehi 101% working with proof!! open sa lahat :))

Status
Not open for further replies.
Working po sakin. Karaniwan po pag naubos ko na yung data ko sa gosurf di na rin gagana yung sa gowatch pero gamit tong config nato nagagamit ko pa gowatch at gumagana din sa ibang apps di lang youtube. Di pa ko naddc 3hrs and 44mins ko nang gamit. Masusulit ko na ang naipon na 10gb gowatch ko. Salamat ulit TS.
 
Working po sakin. Karaniwan po pag naubos ko na yung data ko sa gosurf di na rin gagana yung sa gowatch pero gamit tong config nato nagagamit ko pa gowatch at gumagana din sa ibang apps di lang yôutubê. Di pa ko naddc 3hrs and 44mins ko nang gamit. Masusulit ko na ang naipon na 10gb gowatch ko. Salamat ulit TS.
na dadagdagan ba ng ng 2gb ang gowatch f na extend?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 246
    Replies
  • 13K
    Views
  • 218
    Participants
Last reply from:
xiankun

Online now

Members online
407
Guests online
1,801
Total visitors
2,208

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top