🔒 Closed Rp noload kay smart

Status
Not open for further replies.
Unang dugo......
Sigurado ang tricks sa no load at rp na ganyan malapit na makatay...sa dami ng naglalapag.......ng mga rp.....
Ang bagong tricks ko sa rp at port ko kay ARAW at ni TALINO hindi ko ilalapag ng ganyan.......
 
Maedelete na nga nakakakonsensya ka kase paps ahahaha

Para ng divisoria....ang phc sa paglapag ng mga rp....halos paulit ulit na post......
Mga halatang mga hindi ehi maker....
Makktay na ang tricks nyo sa NO LOAD lahat kayo damay......
Sken nalang ang gagana......
Hindi ang common at nakakasawang 0.freebasics ang nagdala jan at port na 8080....
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-07-06-31-29.png
    Screenshot_2018-06-07-06-31-29.png
    28.7 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 763
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Yukki Senno

Online now

Members online
1,275
Guests online
3,300
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top