❓ Help Smart users about no load!!

Status
Not open for further replies.

Secret-Net

Forum Veteran
yong una kong bili sa smart bro gumana sa no load pero pag karaan na ng dalawang araw 302 error status na sya blocked na po ba sim ko na smart bro pag ganyan na?

Gtm lang talaga ako kasi malakas samin kaso gusto ko itry ang no load visayas area.
 
ayaw padin kasi talaga signal dto gumana lang yun pag 3G ang signal kasi hanggang E+ lang talaga d na pumapasok ang 3G emergency call sya pag nilipat ko sa 3G.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 502
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Secret-Net

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top