🔒 Closed Laptop prolem

Status
Not open for further replies.

teamdavaocity

Eternal Poster
tanong ko lang ano ang cause sa blue screen at yung screen mag shake shake....
di ba yan reason sa hard disk ?
kasi meron time mag lag o mag blue screen o shake ang screen... bigla eh....
 
Base on your say papz eh bad sector na ang hard drive mo, pwedeng dahilan ay sa di maayos ang pag off and overuse. Senyales na rin na malapit ng macorrupt ang hard drive mo. I suggest back up mo na ang mahahalagang files mo. just in case masira.
 
Additional, kapag may di ka natapos na update or pwede rin sa mga program na di maayos ang pagkainstall. Daming klase ng bluescreen, depende doon sa error No. na nakalagay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 273
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top