🔒 Closed Connect to itunes iphone 4s

Status
Not open for further replies.

G J

Journeyman
Nagtry po akong magpa-repair ng iphone ko kasi simula nung nag factory reset ako na-stuck na eto sa may Connect to Itunes or sa WLAN. Di ako maka-proceed. Sabi daw na hindi daw yun Factory unlock kasi nabili ko yun as refurbished phone. Di daw maayus yun kasi di nga daw factory unlock at wala pa daw gpp ewan ano tawag dun.

Help, need advise pls mga idol.
 
gpp maam .after restore to itunes .need apple id or icloud account maam at need rin na dapat openline na ang iphone 4s mo .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 462
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
hilario123

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top