🔒 Closed Bug in sky vpn

Status
Not open for further replies.
eto na sagot, modded yan. Edited yung real amount ng premium traffic. Hindi sya nababawasan kasi enedit ang file pero sa server ang nagagamit dyan ay ang remaining premium balance na kapag naubos eh no browse na kahit connected. Kasi ang nnasa server ay 0 na kahit ang nandyan eh 90gb pa. Meron din kse ako nyan dati
 
eto na sagot, modded yan. Edited yung real amount ng premium traffic. Hindi sya nababawasan kasi enedit ang file pero sa server ang nagagamit dyan ay ang remaining premium balance na kapag naubos eh no browse na kahit connected. Kasi ang nnasa server ay 0 na kahit ang nandyan eh 90gb pa. Meron din kse ako nyan dati
Ganun pala un master...san galing po ung remaining premuim balance po...
 
Kahit 0mb conected din sa premuim..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-06-20-12-38.webp
    Screenshot_2018-06-06-20-12-38.webp
    56.5 KB · Views: 16
  • Screenshot_2018-06-06-20-12-34.png
    Screenshot_2018-06-06-20-12-34.png
    26.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 57
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
ysven123

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,233
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top