🔒 Closed Apk editor pro need help please

Status
Not open for further replies.

jake_001

Honorary Poster
guys need help pag nag mod ako ng apps using APKEDITOR PRO ayaw ma install lage nalabas "“The package appears to be corrupt"
pano ma fix pahelp naman thank you
 
Nakalimutan ko na pero may ginawa ako nun eh. chineck ko ang unknown sa resources tapos yung gagamitan ko nang apk editor eh nilabas ko sa home screen ko ang app and dun gumana na..
 
Nakalimutan ko na pero may ginawa ako nun eh. chineck ko ang unknown sa resources tapos yung gagamitan ko nang apk editor eh nilabas ko sa home screen ko ang app and dun gumana na..
sana gumana sa apps na i modify ko try ko to thanks :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 354
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jamin

Trending Topics

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,981
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top