🔒 Closed Delete

Status
Not open for further replies.
una po bawal trade,
pangalawa di na pwede i share yung points, promo nalang
pangatlo di pwedeng pasahan ng promo yung mga users na di registered yung sim nila sa globe rewards app.
pang apat, di pwede magregister yung mga users na di pa nagkaka points
 
una po bawal trade,
pangalawa di na pwede i share yung points, promo nalang
pangatlo di pwedeng pasahan ng promo yung mga users na di registered yung sim nila sa globe rewards app.
pang apat, di pwede magregister yung mga users na di pa nagkaka points
okay po thanks sige burahin ko nalang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 634
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,304
Guests online
1,724
Total visitors
3,028

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top