🔒 Closed Released ios 11.3.1 jailbreak

Status
Not open for further replies.

harika09

Fanatic
Released na ang 11.0.1 -11.3.1 jailbreak tool ELECTRA
ito yung link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Please disable adds to support the developer.
Tutorial:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • 0632084D-DC89-454D-B898-B2A0ACED3135.png
    0632084D-DC89-454D-B898-B2A0ACED3135.png
    30.8 KB · Views: 3
  • B50B7416-0C09-4FC4-9F02-7FE421A3491F.png
    B50B7416-0C09-4FC4-9F02-7FE421A3491F.png
    120.4 KB · Views: 2
Makainstall ka ng mga tweak apps, pwede mo mamove yung mga mp3 sa music player ng ios, yan ang purpose ng pagjailbreak ko para mamove ko mga music ko sa music player nila.
ahhh okies po thanks! pwede din ba themes kpag nka jailbreak?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
stingred

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top