🔒 Closed Softether lifetime pc freenet (update!!! speedtest muna)

Status
Not open for further replies.
Wag na wag po tayo mag torent para nd magclose ang server.
Mahirap po maghanap ng server. Kanina pa ako naghahanap ng gagamitin ko aacount peri wala ako makita may pasaway kase na nagtorent kaya nagsara tuloy yung gtyt4 account na ginagamit ko. Hirap nang mga pasaway. Kulit talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 10K
    Views
  • 153
    Participants
Last reply from:
bC1kazumi

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top