🔒 Closed Lagi bang dc si sky pasok

Status
Not open for further replies.
Cebu area. Using langit. Sa akin, di na di dc. Depende din ata sa location at signal strenght. Anyway thanks sa share.
 
Cebu area. Using langit. Sa akin, di na di dc. Depende din ata sa location at signal strenght. Anyway thanks sa share.
Sa akin naman laging DC pag laging lumalabas yung "Sign In to network" pero pag nag text na si TM nah Nakahinto blah blah blah... naging Stable nah siya
Cebu Area Consolacion..
 
Sa akin naman laging DC pag laging lumalabas yung "Sign In to network" pero pag nag text na si TM nah Nakahinto blah blah blah... naging Stable nah siya
Cebu Area Consolacion..
Bakit may sign in to network ka boss? Pocket wifi gamit mo?
 
sa akin din minsan na D DC kunokinek ko no browse na.. hintay ulit ako ng mga ilang oras para may browse na ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
andipot0305

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top