❓ Help Ask lang about 936(new)

Status
Not open for further replies.

LabLab28

Forum Veteran
Tanong ko lang mga bes, pag ba na debrand at na openline ko na ung blue label 936 modem ko ibig sabihin ba nun full admin access na? Diko po kasi magets.
Gamit ko po ung tutorial ni sir jansen.
Salamat po sa makakasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 463
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top