🔒 Closed Down ulit sun?

Status
Not open for further replies.
Wtf ayaw na nga!
Nung binasa ko itong Thread ytbased pa ako. Then nag try ako ng Fb based ayaw na nga.
Kaka Register ko palang nung isang araw!
 
Around 12:06am ako di naka connect sa tu haha parang katay na. Dami kasing pasikat sa fb nag bebenta ng vpn at gamit ang TU promo
 
kakagamit ko lang ng sun galing kay globe na katay na tapos sun naman tapos smart wala nah kelan bah talaga papasok yung bagong telco.....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
siote1

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top