🔒 Closed Penge po ng tricks

Status
Not open for further replies.

lewcher12

Leecher
Guys kakabili ko lang ng simcard kaya po Madami pong offers sa globeswitch kaso po wala po akong mahanap para pong bumagal kaya po nanghihingi po ako sa mga taong may Kusang loob dyan pang YouTube lang po.
 
paload ka ng 5 pesos pataas tapos surfalert on then install mo yung skyvpn 2 months na connection rin yun, hindi na po yata nagana injector sa switch eh bihira nalanh
 
Try mo accept 1gb free then use globe switch na vpn. Magagamit mo yaan.

Kung Http Injector + Globe switch. Gagana siya kaso capping lang hangang 10mb.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 779
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mardriexignacio10242001

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top