🔒 Closed Ios. 11 not working gpp

Status
Not open for further replies.
anu pong gagawin ko? nag po ako ng ios 11 tapos after a few months nag change ako ng sim, tapos na stuck po ako sa verification. BUMILI AKO NG GPP LTE SA SHOPEE UNG PINAKABAGO pero di padin gumagana. anong gagawin ko? ang mahal mahal po kasi ng iphone tapos nalaman kong hindi pala dapat magupdate ang mga gpp users, di ko po kasi alam un. anong gagawin ko? ang mahal mahal pokasi ng factory unlock sabi nila. magkano po ba ang factory unlock.
 
Yan problema basta bili ng bili. Wala naman alam. Number 1 rule yan sa lahat ng gumagamit GPP na hindi ka basta basta mag uupdate.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 558
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,752
Total visitors
3,961

Forum statistics

Threads
2,317,470
Posts
29,191,437
Members
1,181,432
Latest member
frdroid
Back
Top