🔒 Closed Matanong lang paps

Status
Not open for further replies.
Mga idol tanong ko lng. Kapag ba nag connect kayo sa softether nyo nag kakaroon ba ng yellow exclamation sa wifi nyo? Everytime kasi na i connect ko sya ayaw na mabuksan ng hotspot.
 
Oo paps ganyan din yung akin, tapos nakalagay pa minsan "limited" yung wifi connection. Pero kumokonek naman softether ko, tapos mawawala din yung exclamation after 5 mins of browsing.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 288
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Magic -

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top