🔒 Closed How to use gpp with no service iphone? and how to activate iphone?

Status
Not open for further replies.

sabotaro

Grasshopper
Nag factory reset po ako tapos nastuck na sya sa activation screen mga sir, di ko po alam lung anong carrier ko then di ko din po ma-dial yung *5005*6762... Setting failed po nalabas. Sabi nung nagbebenta ng gpp "No Service" daw po kase kaya di makapagdial, the problem is Hindi po dya nagkakasignal kahit anong sim po isalpak, so pano ko po gagamitin yung gpp kung di ako makapag emergency call? At pano ko po iaactivate to?

Can anyone help me please.
 

Attachments

  • IMG_20180604_141513.jpg
    IMG_20180604_141513.jpg
    73.3 KB · Views: 1
  • IMG_20180604_141442.webp
    IMG_20180604_141442.webp
    34.4 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 905
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sabotaro

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top