🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
Nakaka browse naman sya, hindi lang masyadong stable, midyo mabilis pero putol yung loading ng page.... Ask lang pag connected naba normal na unfortunately stop yung pop-up message?
 
Nakaka browse naman sya, hindi lang masyadong stable, midyo mabilis pero putol yung loading ng page.... Ask lang pag connected naba normal na unfortunately stop yung pop-up message?
Stable naman po, 480p no buff na yan.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-06-09-14-37-50-895_com.google.android.yôutubê.png
    Screenshot_2018-06-09-14-37-50-895_com.google.android.yôutubê.png
    110.9 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
933
Guests online
1,688
Total visitors
2,621

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top