🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
hindi na kailangang mag iba ng dhcp address hahaha. mistake ko na din yun kasi most of the softether server is 30.1 yung ip
Buti naman TS. Kasi ngpalit ako ng ip sa server ko kasi parating error 2 pag naka 30.1. Hehehe. Ty po. Abangan ko nlng update nyo po.
 
Buti naman TS. Kasi ngpalit ako ng ip sa server ko kasi parating error 2 pag naka 30.1. Hehehe. Ty po. Abangan ko nlng update nyo po.
Beta = on public testing, dito ipapamukha sa developer kung gano sila kapanget mag code at gaano nila kayang ihandle ang problema hahaha

Alpha = hidden release, mababait testers dito kasi kilala mo. mabilis mong ma solve yung problem kasi madali mong makukuha yung information na kailangan mo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
980
Guests online
1,696
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top