🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
boss conencted pero pag connected na sya nag foforce stop tpos no browse at ayw sa youtube..kitkat 4.4.2 cherry mobile Data gamit ko tm sim
 
Tanong lng paps bat sakin laging nag coclose yung app pag iconnect ko na? Phone Model: Galaxy Note 2
Android Version: 7.0.1 custom rom
Kernel Version: 3.0.101-lineage-gb7ffe7f
 
Umm, normal lang po ba na nagcracrash siya...? Pero nakalagay naman po connected. Di ko lang po sure kung no browse dahil may GOSURF pa ako. Yun lang po, Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
1,395
Guests online
2,850
Total visitors
4,245

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top