🔒 Closed [beta] softether vpn for android - testers needed

Status
Not open for further replies.
Possible ba to sa non rooted boss?
Restriction talaga sya sa softether. Nag try nadin ako mag try ng not rooted kaso wala talaga kasi need ni SoftEther na gumawa ng Ethernet Adapter (tap adapter na may ethernet headers) na hindi katulad ni openvpn na tun lang talaga inoopen. sana may native tap feature na si android para rootless nadin yan
 
nagconnect ako ulit sir at connected kahit hnd ako nagreboot..as in connected

safety measure yang pag niremove mo sa recent app mag disconnect yung app parang nag disconnect ka gamit yung app. kaya dapat nasa recent apps yan para di magloko di naman nakain ng too much ram yan
 
sir konting error sir....
pagopen ko sa recent apps while connected...
 

Attachments

  • 2018_06_04_10.08.41.jpg
    2018_06_04_10.08.41.jpg
    112.6 KB · Views: 2
  • 2018_06_04_10.08.52.jpg
    2018_06_04_10.08.52.jpg
    92.3 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 167K
    Views
  • 968
    Participants
Last reply from:
chloe angel

Online now

Members online
1,120
Guests online
1,699
Total visitors
2,819

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top